Murray không mời Djokovic, Federer dự đám cưới

"Không được mời", Djokovic trả lời khi được hỏi anh có dự hôn lễ của Andy Murray vào ngày 11/4 sắp tới hay không. "Nhưng tôi hy vọng mọi Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM điều tốt đẹp sẽ đến với cậu ấy", Nole vẫn tỏ ra rất thiện chí.

Djokovic là một trong những cái tên lớn của làng quần vợt nói riêng và thể thao thế giới nói chung nằm ngoài danh sách khách mời đám cưới của chú rể Murray và cô dâu Kim Sears. Theo một số nguồn tin, sau khi thảo luận cùng nhau, chính Kim Sears đã quyết định loại đối thủ vừa đánh bại đức lang quân của cô ở chung kết Miami Masters vừa qua ra khỏi danh sách những người đến chúc phúc cho ngày vui của họ.

djoko-1890-1428450031.jpg

Sự xuất hiện của Djokovic (phải) có thể gợi lại nhiều nỗi buồn thua trận cho Murray trong ngày vui của anh với Kim Sear. Ảnh: Reuters.

Nhưng Djokovic không phải là tên tuổi lớn nhất bị gạt khỏi danh sách khách mời dự đám cưới của Murray và Kim Sears, bất chấp quan hệ thân thiết với tay vợt Anh quốc. Những người tương tự gồm có Billy Connolly và Alex Ferguson - hai người Scotland lỗi lạc trong bóng đá, James Corden - nam diễn viên làm MC một talkshow nổi tiếng của Mỹ trên kênh CBS, và Roger Federer.

Rafael Nadal, người bạn thân nhất của Murray trong số các đối thủ hàng đầu trên sân, thì không thể góp mặt vì tay vợt người Tây Ban Nha đang tất bật chuẩn bị cho giải đấu đất nện Monte Carlo.

"Sẽ không có bất kỳ nhân vật nổi tiếng nào trong số họ", Murray thừa nhận. "Tôi không có bất kỳ người bạn thân nào nổi tiếng để đưa vào dự định. Khách mời phần lớn sẽ là những người thân gần gũi, những ai chúng tôi dành nhiều thời gian trước đây, cũng như những người sắp tới sẽ kề cận với vợ chồng tôi. Đó là tiêu chí mà chúng tôi lựa chọn khách mời cho ngày trọng đại của mình. Có nhiều việc phải làm từ bây giờ cho đến đám cưới, và cần phải nằm trong tầm kiểm soát".

Murray-PA-9803-1428450031.jpg

Murray và Sears chỉ có năm ngày sau chung kết Miami Masters để chuẩn bị cho lễ cưới. Ảnh: PA.

Vậy những khách mời sẽ xuất hiện trong đám cưới quyền quý của Andy Murray và Kim Sear? Cái tên lớn nhất chắc chắn là Tim Chúng tôi sở hữu hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh in pp gia re In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ Henman, người trở thành bạn thân thuở thiếu niên của anh khi cùng tham gia tập luyện đội tuyển Davis Cup Vương quốc Anh. Đến khi Henman kết thúc sự nghiệp năm 2007, hai người vẫn còn gắn bó với nhau trong một số vấn đề chuyên môn, hay hơn cả là cùng nhau chơi game Top Trump hàng giờ trong phòng thay đồ.

"Tim sẽ có mặt, và cả Jules Rojer, anh ta sống ở Miami và tôi đã dành nhiều thời gian rảnh của mình để trò chuyện với anh ta", Murray cho biết. Jules Rojer không phải là một tay vợt tennis giỏi, anh hiện đang xếp thứ 11 thế giới ở nội dung đánh đôi, điểm chung của họ là thường xuyên chạm trán nhau trong những trận bóng rổ ở Miami vừa qua.

Tiếp đến phải kể tên những đồng đội của Murray trong tuyển Davis Cup như James Ward, Kyle Edmund và Jamie Delgado. Điều đó đồng nghĩa với việc Dani Vallverdu, người bạn thân đồng thời là cựu trợ lý HLV của anh cũng nhận được lời mời. Việc Vallverdu chuyển sang huấn luyện cho Tomas Berdych và lời mời này chứng tỏ, sự căng thẳng giữa Kim Sear với anh này đã được hóa giải.

Murray-5199-1428450031.jpg

James Ward và Murray trong màu áo đội tuyển Davis Cup Anh.

Murray và Kim Sear đã trở về Scotland ngay sau trận chung kết Miami để chuẩn bị cho ngày trọng đại tại khách sạn Cromlix do chính Murray In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in pp hcm In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ làm chủ. Đây cũng chính là nơi đã tổ chức hôn lễ của anh trai Jamie Murray trước đó.

Trân Trần

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HTC gửi thư mời tham dự sự kiện đặc biệt ngày 19/2 - làm backdrop tại TPHCM

Thi công backdrop quận 6

Street style siêu gợi cảm với váy hở lưng