4 cách phòng trị mụn sai lầm

Sử dụng kem trộn: Vì tin tưởng những lời quảng cáo "đường mật", nhiều bạn đã mua các loại kem trộn không rõ nguồn gốc để sử dụng. Các loại kem này ảnh hưởng đến cả làn da và sức khỏe người sử dụng.

Treo Băng Rôn In Băng Rôn treo bang ron Treo Băng Rôn In Băng Rôn

Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in hiflex gia re chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM polyad

Lời khuyên của ông bà luôn đúng: Không thể phủ nhận các kinh nghiệm hữu ích của ông bà truyền lại. Tuy nhiên, nhiều phương pháp dân gian chưa được khoa học kiểm chứng. Vì thế những cách như lăn trứng gà chưa chắc đã có hiệu quả cho làn da.

Nặn mụn ngay khi mới nhú: Nhiều bạn thường nặn mụn ngay bằng tất cả các dụng cụ có thể. Phương pháp này khiến cho mặt mọc lên vô số vết thâm.

polyad

Rửa mặt bằng xà phòng: Giữ sạch da mặt là thói quen tốt nhửng rửa mặt bằng xà phòng lại gây hại cho làn da. Mỗi vùng da khác nhau trên cơ thể cần sử dụng loại sản phẩm chuyên dụng riêng, đặc biệt là vùng da đang nhạy cảm vì mụn.

Mụn là in hiflex,in pp,in decal(decan),in backdrop,in vai silk,in vai canvas,in băng rôn,in co phuon,Dịch vụ chu đáo,chất lượng hoàn hảo,giá thành tốt nhất tphcm xin giay phep treo bang ron Treo Băng Rôn - In Băng Rôn giá rẻ tại TP. Hồ Chí Minh thường gặp trong thời kỳ dậy thì. Bạn nên tham khảo ý kiến các chuyên gia, bác sĩ và chọn sản phẩm phù hợp với bản thân mình trong quá trình trị mụn.

polyad

Cùng xem hành trình trị mụn của cô nàng mặt mụn Minh xụn:

(Nguồn: Acnes)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong Ma - game dẫn đầu bảng xếp hạng Windows Phone có gì hot?

Nam thanh niên bị hai ôtô cán qua

HTC gửi thư mời tham dự sự kiện đặc biệt ngày 19/2 - làm backdrop tại TPHCM