Instagram ra ứng dụng hỗ trợ chỉnh và ghép ảnh

Thay vì chỉ là tạo hiệu ứng, bộ lọc cho các bức ảnh vuông như Instagram, công cụ mới mang tên Layout bổ sung nhiều tính năng hơn. 

Ứng dụng này hỗ trợ ghép từ Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM 2 đến 9 ảnh lại với nhau, di chuyển, điều chỉnh kích cỡ, thay thế, xoay, lật... ảnh. Layout cũng có nhiều khung sẵn để người In Decal - In Decal giá rẻ nhanh lấy ngay tại TP.HCM in decal gia re Chuyên In Decal Lấy Ngay - In nhanh lấy ngay, siêu rõ nét‎ dùng lựa chọn cho việc dán ảnh theo ý muốn.

Layout-7841-1427202497.jpg

Sau khi hoàn thành, người dùng có thể mở ảnh ngay trên Instagram, chia sẻ lên Facebook hoặc qua e-mail, hay lưu ảnh trong thiết bị.

Sau ứng dụng video Hyperlapse, Layout là ứng dụng thứ hai hoạt động In hiflex nhanh lấy ngay giá rẻ, in bạt hiflex, standee in hiflex gia re In Hiflex, In Bạt Hilfex Giá rẻ - In Băng Rôn độc lập, tách biệt khỏi Instagram của Facebook. 

Hiện có khá nhiều ứng dụng giúp mọi người ghép ảnh theo ý thích như Cropic, Pic Stitch... Layout hiện hoạt động trên iOS và sẽ có mặt trên Android vài tháng tới.

Minh Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phong Ma - game dẫn đầu bảng xếp hạng Windows Phone có gì hot?

Nam thanh niên bị hai ôtô cán qua

HTC gửi thư mời tham dự sự kiện đặc biệt ngày 19/2 - làm backdrop tại TPHCM