Đàm phán hạt nhân Iran vượt quá thời hạn

Iran và 6 cường quốc đã đàm phán về chương trình hạt nhân của Iran qua cả thời hạn chót ngày 31/3. Cuộc đàm phán kéo dài thêm vài tiếng đồng hồ chuyên in tem nhãn giá rẻ, giá gốc tại xưởng, in to roi chất lượng cao, in gấp nhanh 1 ngày có hàng, giao tận nơi in tem nhãn quận 7 In tem nhãn quảng cáo giá rẻ tại Hà Nội. Thiết kế miễn phí. In offset nhiều màu trên máy công nghiệp. Thời gian đáp ứng nhanh. Giá in tem nhãn rẻ nhất. sang đầu ngày 1/4, với nỗ lực cho ra một thỏa thuận khung về chương trình hạt nhân Tehran trong bối cảnh Mỹ đe dọa rời bỏ các cuộc đàm phán này.

dam phan hat nhan iran vuot qua thoi han - my de doa bo cuoc hinh 0 Đại diện cấp cao của EU, bà Mogherini và Ngoại trưởng Iran Zarif (ảnh: Reuters) Iran vẫn khẳng định các quyền hạt nhân của mình.

Cuộc thương thuyết ở thành phố Lausanne của Thụy Sĩ đã bước sang ngày thứ 7, tiến triển chậm trong các nội dung về nghiên cứu hạt nhân, dỡ bỏ các lệnh trừng phạt của Liên Hợp Quốc và khôi phục lại các chế tài này nếu Iran vi phạm thỏa thuận.

Sáu cường quốc bao gồm Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nga và Trung Quốc đều đặt mục tiêu ngăn Iran xây dựng năng lực phát triển bom hạt nhân để đổi lại việc quốc tế nới lỏng các trừng phạt hiện đang tác động tiêu cực đến nền kinh tế Iran.

Thỏa thuận chính trị khung này nhằm đặt cơ sở cho một giải pháp dứt điểm đối với tranh cãi hạt nhân Iran vào ngày 30/6.

Nhà đàm phán của Iran, Hamid Baidinejad, nói với phóng viên: "Iran không muốn có một thỏa thuận chỉ để có thỏa thuận. Một thỏa thuận cuối cùng cần bảo đảm các quyền hạt nhân của quốc gia Iran".

Trong khi đó phát ngôn viên Nhà Trắng Josh Earnest tuyên bố ở Washington rằng các nhà đàm phán Mỹ nếu không thể đạt một thỏa thuận chính trị sơ bộ thì họ sẽ không chờ tới ngày 30/6 mới rời bỏ bàn đàm phán.

Nguồn tin từ một phái đoàn của Đức cho biết "khả năng thành công vẫn để ngỏ, và còn quá sớm để nghĩ đến chuyện dừng đồng hồ".

Ngoại trưởng Pháp Laurent Fabius nói với phóng viên ở Lausanne: "Chúng tôi đang tiến về phía trước, nhưng việc đàm phán này rất phức tạp".

Nói chuyện với Thủ tướng Đức Angela Merkel, Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết thà không có thỏa thuận còn hơn có một thỏa thuận tệ./.

Trung Hiếu/VOV.VN Chúng tôi sở hữu hệ thống máy in kỹ thuật số khổ lớn hiện đại, tốc độ nhanh in pp gia re In PP chỉ 40k/m2,in Decal‎ Theo Reuters google+ twitter email Bài liên quan Mỹ sẵn sàng đàm phán qua thời hạn chót với Iran Mỹ-Nga- Trung: Ai đủ mạnh để lôi kéo được Iran? Đàm phán hạt nhân: Iran bất ngờ từ chối chuyển giao urani đã làm giàu Đàm Chúng tôi nhận In tem nhãn Giá Rẻ HCM In Flyer In tem nhãn quảng cáo rẻ đẹp in tem nhãn quận 8 Thiết kế miễn phí. In offset nhiều màu trên máy công nghiệp. Thời gian đáp ứng nhanh. Giá in tem nhãn rẻ nhất. phán hạt nhân Iran: Cam go trước giờ G Đàm phán hạt nhân Iran: Các nhà leo núi lên gần tới đỉnh PC_Detail_Footer_470 Video đang được xem nhiều Clip Real 1-1 Atletico (pen 5-3): "Đấu súng" cân não VOV.VN - Real đăng quang ngôi vô địch Champions League mùa giải 2015-2016 sau khi vượt qua Atletico ở loạt "đấu súng", cùng kết quả hoà 1-1 trong 120 phút.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HTC gửi thư mời tham dự sự kiện đặc biệt ngày 19/2 - làm backdrop tại TPHCM

Thi công backdrop quận 6

Street style siêu gợi cảm với váy hở lưng