Thổ Nhĩ Kỳ cáo buộc châu Âu 'đầu hàng khủng bố'

Chuyên cung cấp, phân phối Sỉ và Lẻ da tu nhien, đá ốp lát trang trí, tượng đá, bàn ghế đá chất lượng giá rẻ, giao hàng toàn quốc. Thiết kế thi công đài phun nước nghệ thuật, dai phun nuoc,nhạc nước, cung cấp thiết bị đài phun nước,vòi phun, bơm chìm cho cảnh quan sân vườn. Lắp đặt hệ thống tuoi tu dong, hệ thống phun tưới nước tự động, tưới nhỏ giọt, tưới phun mưa, cung cấp chau cay thong minh cho vườn xinh nhà bạn, ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp  cây cảnh cho sân vườn, cảnh quan kiến trúc vườn, biệt thự… Chuyên cung cấp dịch vụ sửa laptop tại tphcm và các tỉnh lân cận, lấy ngay nhanh chóng, sua chữa laptop uy tín chỉ trong 30 phút bạn có thể nhận lại laptop của mình. tho-nhi-ky-cao-buoc-chau-au-dau-hang-khung-bo

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan. Ảnh: AP

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan cho rằng các quốc gia châu Âu đang có hành vi thỏa hiệp với những nhóm khủng bố và tự khiến mình rơi vào nguy hiểm. Tuyên bố trên được đưa ra chỉ 5 ngày sau vụ đánh bom ở thủ đô Ankara, Thổ Nhĩ Kỳ, khiến 35 người thiệt mạng.

"Bất chấp thực tế đã rõ ràng, các nước châu Âu vẫn không hề quan tâm, cứ như thể họ đang nhảy múa giữa bãi mìn vậy", AFP dẫn lời ông Erdogan nói.

Trước đó, Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Ahmet Davutoglu đã thống nhất một kế hoạch hành động với các lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) nhằm hạn chế dòng người di cư vượt Địa Trung Hải vào châu Âu.

Ông Erdogan chỉ trích một số nước châu Âu tiếp nhận "rất ít" người tị nạn. Chúng không thấm vào đâu so với con số gần ba triệu người đang lưu trú trên đất Thổ Nhĩ Kỳ, hầu hết đều đến từ Syria.

Ông đồng thời lên án Bỉ khi cho phép những thành phần ủng hộ đảng Công nhân người Kurd (PKK) dựng trại bên ngoài tòa nhà của EU ở Brussels, nơi hội nghị thượng đỉnh về người di cư diễn ra. Ankara coi PKK là khủng bố và chiến đấu chống lại họ từ năm 1984.

"Hãy trung thực. Điều đó đồng nghĩa với việc đầu hàng khủng bố. Họ đã đầu hàng khủng bố", ông Erdogan phát biểu trong một buổi lễ tưởng niệm Trận chiến Gallipoli năm 1915 tổ chức tại thành phố Canakkale, phía tây Thổ Nhĩ Kỳ.

Phản ứng trước bình luận của ông Erdogan, đại sứ quán Bỉ tại Ankara nhấn mạnh Brussels "quyết tâm chống khủng bố" nhưng vẫn phải đảm bảo quyền tự do của người dân.

Vũ Hoàng

Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in ky thuat so IN KỸ THUẬT SỐ in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

HTC gửi thư mời tham dự sự kiện đặc biệt ngày 19/2 - làm backdrop tại TPHCM

Thi công backdrop quận 6

Street style siêu gợi cảm với váy hở lưng